Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Giải đáp thắc mắc khi sử dụng fucoidan Nhật Bản


Fucoidan là gì ?

Fucoidan là một hợp chất có khả năng chống oxy hóa cao và được chiết xuất từ chất nhờn của tảo nâu Mozuku và Mekabu. Về mặt hóa học, Fucoidan là một chuỗi các polysaccharides giàu gốc sulfate fucose. Năm 1913 Giáo sư Kylin.H.Z (thuộc đại học Uppsala Thụy Điển) đã điều chế thành công Fucoidan từ chất nhờn của tảo Kombu và đặt tên là Fucoidin. Sau ngày, hiệp hội khoa học đổi tên gọi là Fucoidan.

Sử dụng Fucoidan có phản ứng phụ gì không?

Fucoidan là dược thảo thiên nhiên chiết xuất hoàn toàn từ rong biển Mozuku và Mekabu nên không hề có tác dụng phụ cho cơ thể người. Có thể xem Fucoidan nhưng là một loại thức ăn làm từ rong biển.

Uống Fucoidan chung với các thuốc khác có an toàn không?

Hoàn toàn có thể sử dụng Fucoidan chung với các thuốc khác được vì Fucoidan không phải là thuốc mà chỉ là một loại thức ăn bổ sung dưỡng chất được chiết xuất từ rong biển. Tuy nhiên, không nên sử dụng Fucoidan đối với người cần kiêng hoặc dị ứng với rong biển.

Bao nhiên kg rong nâu để có thể điều chế ra 100mg Fucoidan?

Để có được 100mg Fucoidan tinh chất bạn cần đến 1kg tảo Mozuku. Nhưng không đồng nghĩa với việc bạn ăn 1kg tảo thay cho việc uống Fucoidan, vì tảo Mozuku tự nhiên chưa qua chiết tách có chứa 1 lượng muối rất lớn ảnh hưởng đến sức khỏe.

Fucoidan có an toàn cho trẻ em hay không?

Fucoidan thích hợp cho người lớn lẫn trẻ em. Tuy nhiên, nên xem kỹ hướng dẫn trước khi cho trẻ dùng vì liều dùng của trẻ khác với người lớn.

Sự khác nhau giữa Umi No Shizuku Fucoidan dạng bột và Fucoidan dạng viên nang là gì?

Fucoidan dạng bột chiết xuất từ Mozuku, Mekabu, bột nấm Agaricus, bổ sung thêm rượu men, bột lúa mạch và trà xanh. Được sử dụng chủ yếu để bổ sung sức khỏe hàng ngày. Còn Fucoidan dạng viên nang kết hợp hai loại Polysaccharide của Fucoidan và Beta D Glucan, pha trộn Fucoidan chiết xuất từ Mozuku, Mekabu và bột nấm Agaricus tốt hơn cho người đang bị bệnh.

Sử dụng Fucoidan trong bao lâu ?

Fucoidan là một thành phần tự nhiên, liều lượng và thời gian sử dụng có thể khác nhau tùy vào mục đích sử dụng. Nói chung Fucoidan được khuyến khích sử dụng lâu dài. Hãy tìm hiểu sâu hơn về tác dụng của Fucoidan bạn sẽ tìm ra câu trả lời

Umi No Shizuku Fucoidan khác với những sản phẩm khác thế nào ?

Đối với một sản phẩm Fucoidan có hiệu quả cao, số lượng Fucoidan được yêu cầu phải chính xác. Sản phẩm Fucoidan Umi No Shizuku phải có số lượng Fucoidan đầy đủ là: 100mg trong một gói bột, 212.5mg trong một viên nang, 2,125mg trong một chai nước.

Đó là điều rất quan trọng để xem xét bạn cần phải dùng bao nhiêu Fucoidan. Do đó, so sánh giá phải dựa trên "Số lượng và chất lượng của Fucoidan, không phải về số lượng của viên nang. Fucoidan Umi No Shizuku: Chất lượng và thương hiệu có uy tín

Duy trì và đảm bảo chất lượng Fucoidan Umi No Shizuku trên thị trường hơn 10 năm có thể là một nhiệm vụ đầy thách thức nếu không có sự kiên trì R & D mạnh mẽ.

Fucoidan Umi No Shizuku được liên kết với một nhóm chuyên gia Fucoidan như Đại học Kagoshima ở Kyushu, Đại học Ryukyu ở Okinawa, Viện nghiên cứu Fucoidan NPO, và Tiến sĩ Daisuke Tachikawa, tác giả của quyển sách " Sức mạnh kỳ diệu của Fucoidan".

Fucoidan Umi No Shizuku Nhật đã được sản xuất thủ công chuyên nghiệp theo hướng dẫn nghiêm ngặt về quy trình sản xuất của Mỹ (cGMP). Một thương hiệu đã được công nhận trên toàn cầu, đã giành huy chương vàng của giải thưởng Lựa chọn Monde trong năm 2006 và bán hơn 25 quốc gia bao gồm Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Singapore, Châu Âu, Châu Mỹ La Tinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét