Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Đánh giá về Fucoidan Nhật B��n Umi No Shizuku


Fucoidan Nhật Bản loại nào tốt ?

Cùng tìm hiểu về Fucoidan Nhật Bản Umi No Shizuku

Hiện nay Fucoidan khá phổ biến trong giới y học Việt Nam. Fucoidan là loại hợp chất thiên nhiên từ tảo biển có khả năng kháng khối u. Do vậy, hiện nay Fucoidan được nhiều nhà khoa học đào sâu nghiên cứu về khả năng được xem là kỳ diệu này. Fucoidan đã và đang được nhiều bệnh nhân ung thư sử dụng trong và sau khi điều trị.

Những người bình thường có thể sử dụng Fucoidan với 1 liều lượng nhất định sẽ giúp giảm thiểu được nguy cơ mắc ung thư và các bệnh nguy hiểm khác. Với người đang bị bệnh, việc sử dụng Fucoidan kết hợp các liệu pháp điều trị hiện tại sẽ giúp thúc đẩy nhanh quá trình đào thải tế bào ung thư hơn , từ đó giúp cho kết quả điều trị khả quan hơn, nhanh chóng hơn, khả năng khỏi bệnh nhanh hơn.

Do tính hiệu quả nên hiện nay cũng có nhiều loại Fucoidan gây nên sự khó khăn trong lựa chọn loại Fucoidan phù hợp. Nổi tiếng trong số các loại Fucoidan hiện nay là loại Fucoidan Nhật Bản Umi No Shizuku Fucoidan . Cùng Hoài Giang tìm hiểu qua loại này nhé.

Thành phần Fucoidan Nhật Bản:

Fucoidan Nhật Bản Umi No Shizuku được chiết xuất từ tảo nâu okinawa Nhật Bản (Mozuku , Mekabu) , loại tảo được xem là tốt nhất trong các loại tảo có chứa Fucoidan . Đây cũng chính là bí mật sống thọ của người dân vùng đảo Okinawa Nhật Bản.

Ngoài ra, Fucoidan Nhật Bản Umi No Shizuku có bổ sung thêm tinh chất nấm Agaricus giúp tăng tính kháng khối u.

Độ tinh khiết là 85% (được xem là cao nhất hiện nay. Lưu ý: hiện chưa có công nghệ nào có thể sản xuất với độ tinh khiết cao hơn)

– Hàm lượng Fucoidan : 250mg

– Số viên: 120 viên/hộp

Loại này được sản xuất theo quy trình chuẩn tại Nhật nên luôn được đảm bảo về chất lượng cũng như độ tinh khiết.

Fucoidan Nhật Bản Umi No Shizuku có hiệu quả không ?

Nhìn nhận theo quan điểm của nhà khoa học thì loại này được đánh giá tốt nhất, không phải vì loại này ra đời sớm nhất mà vì được nghiên cứu và sản xuất rất kỹ tại Nhật Bản.

Cũng có nhiều trường hợp ung thư giai đoạn cuối sử dụng loại này trong điều trị đã thuyên giảm đi rất nhiều, giúp người bệnh kéo dài thêm tuổi thọ dài.

Dĩ nhiên , đối với điều trị bệnh ung thư thì phải nói đến may rủi nữa, Fucoidan chỉ phát huy hết tác dụng của nó mà thôi, còn việc người khỏi người không là chuyện dĩ nhiên rồi. Điều này bạn không nên quá cưỡng cầu, không nên gán cho Fucoidan cái tên "thần dược" .

Fucoidan Nhật Bản Umi No Shizuku giá bao nhiêu ?

Người ta vẫn nói "tiền nào của nấy". Đi đôi với tính chất lượng thì giá cả của loại này cũng cao nhất trong các loại Fucoidan hiện nay. Giá niêm yết chính hãng của Fucoidan Nhật Bản Umi No Shizuku Fucoidan là 6,600,000 VND.

Hướng dẫn sử dụng Fucoidan Nhật Bản Umi No Shizuku cho phù hợp :

– Liều dùng để phòng bệnh: uống 2 viên/ngày

– Liều dùng điều trị bệnh : tùy theo tình trạng bệnh và tình hình sức khỏe sẽ có liều dùng phù hợp. Vui lòng liên hệ Dược sĩ Ngọc : 0932.713.594 để được tư vấn rõ hơn

Fucoidan Nhật Bản Umi No Shizuku mua ở đâu ?

Có thể sẽ có nhiều chỗ bán ở tại TPHCM đấy, tuy nhiên về vấn đề này shop Hbmart rất tự tin đảm bảo là nơi cung cấp loại Fucoidan Nhật Bản Umi No Shizuku chính hiệu và đảm bảo uy tín. Với lượng khách hàng thân thiết khá nhiều, shop Hbmart còn thường xuyên cung cấp cho các dược sĩ , bác sĩ trong các bệnh viện lớn nữa đấy.


Liên hệ tư vấn mua hàng:

Hotline: 0907.379.374

website: http://hbmart.vn

Email: info@hbmart.vn

Face book: https://www.facebook.com/hbmart.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét